ค้นหาข้อมูลใน Blog

Monday, January 17, 2011

เพลง "บุญบั้งไฟไม่มีเธอ" หน่อย แก่นจันทร์

เพลง "บุญบั้งไฟไม่มีเธอ"
ศิลปิน หน่อย แก่นจันทร์
อัลบั้ม บุญบั้งไฟไม่มีเธอ
วางแผง (ราวปี 2545)

กลางเดือนพฤษภา ลมแล้งพัดมาอ่อนอ่อน สาวยโสธร ถอนใจใต้ต้นสะเดา
ที่สวนพญาแถนดินแดนแสนเศร้า ฉันยืนหงอยเหงา ดูเขาจุดบั้งไฟ
คนมาเป็นหมื่น แต่ฉันกลับยืนเดียวดาย มองเห็นหญิงชาย เกี่ยวก้อยรอยยิ้มสดใส
โอ้ตัวฉันนี้มีแต่เศร้าทรวงใน มองทางไหนไม่เห็นเธอสักที

* นัดกันไว้ว่าบุญบั้งไฟจะมา ฉันโทรไปหาที่บ้านก็ไม่มี
เธอหลอกฉันให้มาคอยที่นี่่ แต่เธอกลับหนีไปเที่ยวกับสาวอีกคน

เห็นบั้งไฟแตก ดั่งใจฉันแหลกสลาย รักพังทลาย สลายลงในบัดดล
ความฝันมีอันต้องปี้ป่น อยากไปให้พ้น จากคนที่ชอบหลอกลวง

(ซ้ำ * จนจบ)

ฟังเพลง: http://www.youtube.com/watch?v=lfymEF9dEl8

No comments:

Post a Comment

Total Pageviews